Sinh viên Ara Institute of Canterbury giành giải thưởng kỹ thuật danh giá năm 2018 | Trung Tâm Tư Vấn Du Học Uy Tín - OEC Global Education
0966 199 749
  • Bangkok
  • Chiangmai
  • Hồ Chí Minh

Chúng tôi chuyên tư vấn về du học các nước . Du học mỹ, du học canada, du học úc, du học thai lan .... Mọi chi tiết xin liên hệ 0966199749 - 0988636927

Sinh viên Ara Institute of Canterbury giành giải thưởng kỹ thuật danh giá năm 2018

12/05/2018 Van Vo

Van Dinh Nguyen, sinh viên Việt Nam đang theo học chương trình cử nhân cơ khí ba năm tại Ara Institute of Canterbury đã xuất sắc trở thành Sinh viên sáng tạo năm 2018, giải thưởng được trao bởi bởi Hiệp hội kỹ sư New Zealand. 

ara-institue-of-cantabury

Đây là giải thưởng quốc gia có uy tín dành cho cho tất cả các khoa kỹ thuật từ bậc đại học trở lên ở New Zealand, nhằm vinh danh một tập thể hay sinh viên có những thiết kế nổi bật trong dự án tốt nghiệp.

Van đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho dự án của mình, một máy phát điện thủy triều nhỏ có thể làm việc ở các con sông và trên biển, khi thủy triều dâng cao và xuống. Năm 2017, dự án này đã được trao giải thưởng “The Industry Choice Award” tại sự kiện Kĩ thuật hàng năm của Ara Institute of Canterbury và đã giành được poster dự án tốt nhất tại cuộc thi nhóm Metro quốc gia của Cơ quan New Zealand.

Rob Dantzer, giám đốc chương trình kỹ thuật tại Ara và đồng giám sát dự án của Van, cho rằng Van đã nổ lực rất lớn với dự án của mình và đang gặt hái thành quả. “Chúng tôi giúp đỡ, hướng dẫn học sinh để họ có thể rèn được những kĩ năng cần thiết và hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc học tập của mình. Van đã có được kỹ năng chuyên môn cần thiết tại môi trường làm việc”. Rob cũng cho rằng Van là một điển hình của sinh viên xuất sắc học tập tại Ara Canterbury.

Van rất vui mừng khi giành được giải thưởng danh giá này và sẽ luôn ghi nhớ thành quả mà anh đã đạt được. “Giải thưởng đã chứng minh giá trị của việc lao động hăng say – bạn đã nhận được xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Nó mang lại cho tôi rất nhiều động lực để tiếp tục phát triển sự nghiệp kỹ thuật”, Van chia sẻ.

Van nói rằng mình chọn học tại Ara vì chương trình học nhấn mạnh vào việc thực hành. “Ara cung cấp nhiều kiến thức thực tế hơn so với những gì bạn nhận được ở trường đại học thông thường.  Các lớp học nhỏ – chỉ có 10 đến 20 sinh viên – đem lại nhiều tương tác hơn giữa sinh viên và giáo viên.”

Van cho biết nhờ dự án này và chương trình kỹ thuật tại Ara Institute of Canterbury mà cậu tiến bộ thêm những kỹ năng về quản lý thời gian, viết báo cáo kỹ thuật, kỹ năng tổ chức, giao tiếp và nghiên cứu. “Nó cũng giúp tôi hiểu thêm về bản thân mình, chẳng hạn như khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp”, Van nói.

Invert Robotics đã đề xuất một công việc cho Van sau khi nhìn thấy dự án của cậu tại sự kiện năm ngoái. Van hiện làm việc cho công ty với vai trò kỹ sư thiết kế cơ khí, đồng thời đang hoàn thành nốt việc học của mình tại Ara Institute of Canterbury.

“Dự án này đã gây ấn với nhà tuyển dụng và cho họ thấy tiềm năng trở thành một kỹ sư giỏi của tôi. Nó thể hiện khả năng giải quyết vấn đề và khả năng sáng tạo. Nó cũng cho thấy rằng tôi có niềm đam mê mãnh liệt với những gì tôi đang làm và đây là tất cả những gì họ cần cho công ty của họ”, Van chia sẻ.

(Nguồn: A ARA release)

Bạn Có Thể Thích :
All in one