Du Học Canada SDS 2020 | Trung Tâm Tư Vấn Du Học Uy Tín - OEC Global Education
0966 199 749
  • Bangkok
  • Chiangmai
  • Hồ Chí Minh

Chúng tôi chuyên tư vấn về du học các nước . Du học mỹ, du học canada, du học úc, du học thai lan .... Mọi chi tiết xin liên hệ 0966199749 - 0988636927

Du Học Canada SDS 2020

12/11/2019 Nguyễn Hồng Phúc

Nội dung bài viết

Canada là một cường quốc có nền giáo dục hàng đầu thế giới với chất lượng đào tạo xuất sắc, cũng là nơi có rất nhiều trường đại học/ cao đẳng nổi tiếng.

Ngoài ra, với lãnh thổ rộng lớn, đứng thứ 2 thế giới với đa dạng những nét văn hóa độc đáo, cùng môi trường sinh sống văn minh, hiện đại, an toàn… Canada đã và đang là ước mơ của rất nhiều học sinh trên thế giới để du học và tìm kiếm cơ hội việc làm quốc tế.

Du học Canada với chương trình SDS 2020 – không chứng minh tài chính – học sinh/sinh viên Việt nam đang được hưởng nhiều điều kiện thuận lợi hơn so với du học sinh quốc tế trên con đường chinh phục “giấc mơ Canada”. Vậy thuận lợi như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

SDS Canada 2

Du-học-Canada-SDS-2019

SDS là gì?

– SDS – viết tắt của cụm từ Study Direct Stream – là chương trình ưu tiên cho sinh viên làm hồ sơ visa du học không yêu cầu chứng minh tài chính khi đăng ký vào các trường Đại học/ Cao đẳng trong danh sách qui định của Canada.

 Chương trình SDS chính thức được áp dụng từ tháng 3/2018 cho 4 quốc gia đầu tiên là Việt Nam, Philippines, Ấn Độ và Trung Quốc.

– Đến hiện tại – năm 2019, Canada đã có sự thay đổi trong chương trình SDS khi tăng số lượng lên 7 quốc gia áp dụng được chương trình này, thay vì 4 quốc gia như ban đầu, có thêm 3 nước là: Morocco, Pakistan và Senegal.

Ưu Điểm Của Chương Trình SDS

NHANH CHÓNG. Chương trình SDS có thời gian xử lý chỉ trong vòng 20 ngày làm việc sẽ có kết quả visa (có thể dài hơn với một số hồ sơ đặc biệt), thay vì 6 – 11 tuần cho hồ sơ visa du học thông thường.

KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH. Trước đây, du học Canada không hề dễ dàng vì quy trình xét duyệt hồ sơ tài chính của Lãnh Sự Quán Canada rất khắt khe. Nhưng với chương trình SDS, bạn sẽ lược bỏ được bước này mà không cần phải chuẩn bị những thủ tục rườm rà, khó nhằng và có được xác suất đạt visa cao hơn.

NỘP ONLINE. Ban sẽ không phải mang cả bộ hồ sơ visa du học đến Lãnh Sự Quán nộp, cũng không cần lo sợ mang thiếu hay bị thất lạc hồ sơ trong quá trình chuẩn bị. Bạn có thể nộp online và cũng có thể bổ sung hoặc sửa chữa hồ sơ nếu sai sót trong vòng 3 ngày đầu nộp, rất thuận tiện và tiết kiệm công sức cho bạn.

Điều Kiện Và Hồ Sơ Du Học Canada SDS Cần Những Gì?

canada 1 2

Trước khi bắt đầu chuẩn bị một bộ hồ sơ du học Canada SDS, bạn cần phải có chứng chỉ IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 6.0), chuẩn bị sẵn đủ kinh phí cho học phí 1 năm và 10,000 CAD để mở chứng nhận GIC… Khi có 2 điều kiện trên, bạn hãy chuẩn bị tiếp theo các bước sau:

Bước 1: XIN TRƯỜNG. Chọn trường, chương trình học và chuẩn bị hồ sơ đăng ký học theo đúng quy định của trường. Bạn phải được chấp nhận nhập học và có thư nhập học (Letter of Acceptance – LOA) từ một trường Đại học/ Cao đẳng tại Canada (nằm trong danh sách các trường áp dụng chương trình này theo quy định). Kèm theo thư nhập học và biên lai đóng học phí cho năm học đầu tiên được xác nhận với trường đăng ký học.

Bước 2: MỞ CHỨNG NHẬN GIC với $10.000 CAD trong tài khoản ngân hàng tại Canada đứng tên sở hữu của chính bạn

Bước 3: CHUẨN BỊ HỒ SƠ XIN GIẤY PHÉP HỌC TẬP và VISA. Sau khi nhận được thư LOA từ trường, chứng nhận GIC, bạn tiến hành khám sức khỏe và chuẩn bị các giấy tờ cá nhân: Passport, CMND, các form đơn đã được điền đầy đủ và cẩn thận; một bài viết về kế hoạch học tập của bạn là vô cùng quan trọng để viên chức lãnh sự – người xét visa có thể hiểu rõ được mục đích của bạn khi đến Canada.

Tất cả giấy tờ tiếng Việt cần được dịch thuật sang Tiếng Anh một cách chính xác và có xác nhận của đơn vị dịch thuật hợp pháp.

Bước 4: NỘP HỒ SƠ ONLINE. Sau khi bạn chuẩn bị hoàn tất bộ hồ sơ du học của mình. Bạn sẽ nộp online và đóng phí đăng ký.

Những ai nên lựa chọn du học Canada SDS

  • Học sinh trung học phổ thông tốt nghiệp vào tháng 7 tại Việt Nam và muốn đi học ngay vào kỳ tháng 9 cùng trong năm tốt nghiệp hay kỳ tháng 1 của năm tiếp theo.
  • Sinh viên đang học tại các trường cao đẳng/ đại học ở Việt Nam muốn đi du học Canada, và gia đình có thu nhập tốt nhưng không thể chứng minh tài chính trên giấy tờ.
  • Sinh viên đã tốt nghiệp đại học, đi làm và tích lũy tài chính để tự trang trải cho việc du học tại Canada, có thể học chương trình Sau Đại học (Postgraduate) hay bậc Thạc sĩ (Master)…

Như đã nói, hồ sơ du học (chứng minh tài chính) sẽ mất từ 6 – 11 tuần để xét, nhưng hồ sơ du học SDS chỉ mất 20 ngày. Vì thế, chương trình SDS giúp các bạn có thêm nhiều thời gian chuẩn bị tâm lý, hành trang cho việc đi du học.

Tuy nhiên, yêu cầu có chứng chỉ IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 6.0) có vẻ là thử thách khá lớn cho học sinh trung học, nhưng khi bạn đã quyết tâm, phấn đấu hết mình và chuẩn bị kỹ càng cho mục tiêu của mình, tin chắc rằng bạn sẽ đạt được!

postgraduate 2

Du-học-Canada-SDS-2019-2

OEC Global Education với uy tín gần 35 năm trong lĩnh vực tư vấn du học, chúng tôi rất tự hào khi đã đồng hành cùng rất nhiều sinh viên Việt Nam du học Canada theo chương trình SDS và đã có được visa thành công. Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn tận tâm, hỗ trợ chu đáo để bạn đạt được kết quả visa tốt nhất!

Thành công của bạn là thành công của OEC Global Education!

Liên hệ (028) 38208921 – 22 hoặc 0966 199 749 – 0988 636 927 (Viber/Zalo) để được tư vấn MIỄN PHÍ và giải đáp các thắc mắc của bạn.

Bạn Có Thể Thích :
All in one