Cao đẳng cộng đồng Vancouver - Ứng cử viên sáng giá của CES 2018 | Trung Tâm Tư Vấn Du Học Uy Tín - OEC Global Education
0966 199 749
  • Bangkok
  • Chiangmai
  • Hồ Chí Minh

Chúng tôi chuyên tư vấn về du học các nước . Du học mỹ, du học canada, du học úc, du học thai lan .... Mọi chi tiết xin liên hệ 0966199749 - 0988636927

Cao đẳng cộng đồng Vancouver – Ứng cử viên sáng giá của CES 2018

24/03/2018 Van Vo

Nội dung bài viết

Ngày càng nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam lựa chọn du học Canada nhờ chương trình giảng dạy đẳng cấp, chi phí tiết kiệm và đặc biệt là những ưu đãi về việc làm và định cư hấp dẫn. Trong đó, một trong những trường được các bạn quan tâm nhất là cao đẳng cộng đồng Vancouver – một lựa chọn sáng giá trong chương trình CES năm 2018.

cao-dang-cong-dong-vancouver

Bạn biết gì về ngôi trường này? Nó có những thế mạnh gì thu hút học sinh, sinh viên trên khắp thế giới? Hãy cùng trung tâm tư vấn du học OEC Toàn Cầu (OEC Global Education) tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

I. GIỚI THIỆU CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG VANCOUVER

Cao đẳng cộng đồng Vancouver (VCC) tọa lạc tại Vancouver, British Columbia là một trong 3 thành phố lớn nhất Canada. Được thành lập từ năm 1965, VCC là trường cao đẳng cộng đồng công lập duy nhất tại trung tâm thành phố với hơn 50 năm đào tạo sinh viên trong nước và quốc tế.

Nhờ chương trình giảng dạy chất lượng cao, đa dạng ngành nghề, trường đã trao cho nhiều sinh viên cơ hội và triển vọng nghề nghiệp tương lai. Có đến 90% sinh viên có việc làm trong vòng 4 tháng sau khi tốt nghiệp (theo thống kê của Bộ giáo dục và Phát triển thị trường lao động tỉnh bang B.C)

Nhắc đến VCC, người ta thường nghĩ ngay đến các nhân vật nổi tiếng đã từng theo học tại trường như Joy Daviesc (Chính khách của đảng tự do Canada), Benny Yau (Nhân vật truyền hình nổi tiếng người Hong Kong), Lain Lawrence (Một cây bút kì cựu của Canada)…. Đặc biệt, góp mặt trong danh sách này còn có đầu bếp tài năng Anthony Loorence Sedlak – cử nhân khóa học nghệ thuật nấu ăn tại tại VCC và hiện đang là “chủ xị” của chương trình truyền hình nổi tiếng The Main Food Network Canada.

cao-dang-cong-dong-vancouver

VCC có hai khu học xá riêng biệt là Broadway và Downtown campus dành cho sinh viên. Thành phố Vancouver còn là sự lựa chọn lí tưởng cho các bạn nhờ khí hậu ôn hòa, an ninh đảm bảo và người dân vô cùng thân thiện. Hơn thế nữa, nơi này luôn nằm trong danh sách 10 thành phố đáng sống nhất thế giới, hệ thống nước và môi trường xanh sạch, dịch vụ chăm sóc sức khỏe vô cùng tốt… cũng là những yếu tố giúp Vancouver ghi điểm trong mắt các sinh viên quốc tế.

Cao đẳng cộng đồng Vancouver là một trong những ứng cử viên sáng giá của chương trình xét visa ưu tiên CES 2018. Đây cũng là một lợi thế rất lớn cho các sinh viên đăng kí theo học vì không cần phải chứng minh tài chính, thời gian xét visa nhanh.

>> Xem thêm: Top các trường cao đẳng ở Canada hàng đầu

II. NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG VANCOUVER

  • Chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn cao: Các chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn của một trong những trường đại học lớn nhất được chính phủ công nhận tại British Columbia.
  • Đảm bảo cơ hội nghề nghiệp: VCC thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với ngành công nghiệp và các nhà tuyển dụng đảm bảo cơ hội thực tập và công việc cho sinh viên.
  • Học phí thấp: Học phí tại VCC thuộc top những trường công lập có học phí thấp nhất tại Britsh Columbia (chỉ từ 13,000 CAD/năm)
  • Cơ hội chuyển tiếp chắc chắn: Sinh viên hoàn toàn có thể chuyển tiếp sang học tại các đại học uy tín tại Canada. Đặc biệt, chuyển tiếp sang các trường đại học trong khu vực sẽ được ưu tiên hơn cho sinh viên VCC, tiêu biểu là Đại học British Columbia (top 3 Canada, top 45 thế giới) và Đại học Simon Fraser (top 11 Canada, top 226 thế giới)
  • Điều kiện nhập học dễ dàng: Điều kiện nhập học tại VCC là sinh viên đã tốt nghiệp THPT, IELTS đạt từ 5.0 đến 6.5 hoặc nếu chưa có IELTS thì các bạn có thể đăng kí khóa học dự bị tại trường.
  • Không cần chứng minh tài chính: Như OEC Global Education đã đề cập ở trên, vì  VCC nằm trong danh sách CES 2018 nên sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm khi mọi rào cản về tài chính đã được xóa bỏ.
  • Học tập tại thành phố lý tưởng Vancouver: Với vẻ đẹp và nét đặc trưng riêng của Vancouver về con người, an sinh xã hội… đây chắc hẳn là thành phố lí tưởng nhất cho các bạn sinh viên học tập và sinh sống khi du học.

>> Xem thêm: Nên chăng học cao đẳng ở Canada?

III. CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

cao-dang-cong-dong-vancouver

Cao đẳng cộng đồng Vancouver cung cấp đa đạng các khóa học nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Cụ thểm chương trình đạo tạo tại VCC bao gồm:

1. Khóa học tiếng Anh tổng quát (ESL)

2. Chương trình chuyển tiếp đại học

3. Chương trình chứng chỉ nghề, cao đẳng và lấy bằng cử nhân

  • Chứng chỉ nghề: Gồm các khóa học Làm bánh, Kinh doanh và trợ lí văn phòng, Khoa mỹ học, Nghệ thuật nấu ăn…
  • Chương trình Cao đẳng: Gồm các khóa học Công nghệ dịch vụ ô tô, Khoa mỹ học, Nghệ thuật nấu ăn, Khoa học sức khỏe, Nhà hàng khách sạn…
  • Lấy bằng cử nhân: Gồm khóa học Quản trị nhà hàng khách sạn và Khách sạn.

Trong các trường cao đẳng cộng đồng ở Vancouver, VCC là một trong những ứng cử viên sáng giá mà bạn nên lựa chọn. Hi vọng những chia sẻ trên đây của OEC Toàn Cầu (OEC Global Education), bạn đã có những thông tin hữu ích, thiết thực khi lựa chọn trường du học Canada.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, OEC Toàn Cầu (OEC Global Education) hân hạnh là đại diện tuyển sinh chính thức của nhiều trường uy tín tại Canada.

Bạn muốn tư vấn du học Canada? Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

 

Bạn Có Thể Thích :
All in one